Mẫu nội thất phòng khách đẹp không tưởng

Tại Anomaxx các kiến trúc sư của chúng tôi đã đưa ra rất nhiều mẫu thiết kế đẹp với những đồ nội thất phong phú cho khách hàng tha hồ lựa chọn.

Những món đồ nội thất của chúng tôi là những sản phẩm bàn ghếphòng khách giá rẻ  được nhập khẩu từ các nước phát triển hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những mẫu sản phẩm tuyệt vời nhất.

 

tham-khao-noi-that-phong-khach-depĐây là mẫu phòng khách tương đối đẹp phù hợp với nội thất phòng chung cư. Phòng khách đẹp với bộ bàn ghế sofa vải ấn tượng. Tông chủ đạo là màu vàng nhạt tạo cho không gian thêm thoáng đãng. Các đồ nội thất được trang trí rất tương xứng và hợp lý. Với chúng tôi những đồ nội thất phòng khách là vô kể bởi showroom của chúng tôi có diện tích trên 7000 m2. Với diện tích như thế chúng tôi có thể chứa rất nhiều đồ.

Mẫu nội thất phòng khách đẹp không tưởng

Các cột đối xứng nhau trong không gian sẽ càng dễ dàng cho bạn trang trí nội thất, hay trang trí đối xứng có cùng trục đối xứng với các cây cột, đó sẽ là một điều thú vị như mẫu nội thất phòng khách này.

tham-khao-noi-that-phong-khach-dep-2

Nếu bạn muốn giảm tối đa sự có mặt của các cột đối xứng trong căn phòng khách, hãy chọn màu sơn tường và sơn cột là màu trắng, đồng thời vẫn bố trí đồ đạc theo trục đối xứng. Hiệu quả sẽ như ý muốn của bạn giống mẫu nội thất phòng khách đẹp tuyệt này.

Với các căn nhà cột gỗ, bạn nên sử dụng càng nhiều đồ gỗ trong phòng khách càng tốt. Vì những mẫu nội thất phòng khách bằng gỗ nhìn rất cổ điển, giản dị nhưng vẫn sang trọng, quý phái.

Thông tin tham khảo: Không gian phòng khách đẹp với bộ ghế sofa

Hãy đến với nội thất Anomaxx và cảm nhận bạn sẽ tìm ra được những món đồ nội thất mà bạn đang cần. Bởi chúng tôi là nhà cung cấp nội thất uy tín và lớn với showroom rộng có thể chứa được rất nhiều sản phẩm. Hãy đến với chúng tôi khi nào bạn cần.

 

 

Bình luận về bài viết này